Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Thất vọng

    Hồi trước giờ tôi vẫn có ý nể phục ông nhạc sĩ Tôn Thất Lập - người đã viết ca khúc  hát cho dân tôi nghe và sau đó là một trong những người  chủ xướng  phong trào hát cho đồng bào tôi nghe  .
     Bỗng hồi trưa nay tình cờ tôi đọc được một bài phỏng vấn của báo BBC dành cho ông về vấn đề  khác biệt nhạc chiến tranh hai miền   thì tôi quá ngỡ ngàng .Và tôi quả thật sự thất vọng về một chàng nhạc sĩ du ca ...mà tôi vẫn đinh ninh là đầy ắp tính nghệ sĩ -  mà , nói theo nhà thơ Cao Thoại Châu thì những văn nghệ sĩ thực sự   là những người  tự trọng và chân thực .

           Vậy thì ai cấm mình xóa tên ông ấy khỏi danh sách những văn nghệ sĩ  nhỉ ! 

2 nhận xét:

  1. Người ta nói muốn không phải thất vọng thì đừng có hi vọng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ hén !TD cũng không hề " hy vọng " về ông ấy ; nhưng TD thất vọng về "một sản phẩm " do XU THỜI mà bị méo mó !

      Xóa