Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Chia tay " bà cô " !

   Khách không mời -  bà cô cảm - đã đến thăm mình từ cả tuần nay . Mình đã mất cho bà quá nhiều thứ - nhưng đáng kể nhất là sức khỏe .Bà đã đem lại cho mình rất nhiều sự khó chịu nào là ngầy ngật , ớn lạnh , hắt xì ,ho khan, bần thần , dã dượi , ...và nhất là buồn bả & chán đời vô số .  Từ lâu mình ghét bà ta khủng khiếp còn  bà ta  thì rất " khoái" mình (mới là ngộ !) . Mình đã nhốt bà ta trong nồi nước xông , tống cho bà ta  mấy liều thuốc độc , lại thêm đủ thứ khó nuốt như tỏi , tiêu ,hành ,...thậm chí là rượu nữa ...Và ...., mãi tới tối hôm qua bà ta mới  có dấu hiệu muốn ra đi .
-  Lạy bà ! Bà đi đi ...Bà đi nhanh dùm tui đi ...tui sắp nghẹt thở rồi !
- Hi hi .. để từ từ  ta đi , làm gì dữ vậy !
 Vậy mà sáng nay  bà cô cảm vẫn còn lừng khừng dụ dự rập rình mãi sau lưng mình -dai dẳng chưa chịu cuốn xéo đi .
- Thật là bực mình quá !  Sao bà cứ bu ta hoài vậy ?
-He he vì body của cưng  rất hạp với khẩu vị của ta !
- Ta đã  không còn như năm năm trước đây đâu nà  ..
- Nhưng hồi trước cưng đã ký hợp đồng dài hạn với  ta rồi mà

Đúng là bà cô nầy ghê gớm quá . . .

Sáng nay ta bực mình vì nhà cửa cả mấy ngày nay bị ta bỏ bê bừa bộn  . Thế là ta lao vào quét quét dọn dọn lau lau chùi chùi ...túi bụi !
 - Ái chà ...ái chà ...cưng tui  cố sức nên đổ mồ hôi nhiều quá ..
 -   Ha ha ...Vậy thì mời bà đi lẹ đi ...lẹ đi ...
 -  Thôi thì  tam biệt ...cưng nhé ...Hôm nào ...xấu trời ta sẽ lại đến với cưng .
 - Hứ ! ..
 - Ha ha ha  ...
 - Dầu sao cũng cảm ơn bà đã XUẤT !

   ...Thế là hôm nay mình  đã mời được bà cô cảm đi rồi . Mừng hết biết !

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng có "bà cô" biết điều!

    Trả lờiXóa
  2. " bà cô " không ở lâu có lẽ nhờ hiệu quả của mũi tiêm ngừa năm ngoái chứ chẳng " biết điều " mấy đâu HT ơi !

    Trả lờiXóa
  3. Chời ơi! Ở xa quá không thôi Bình&Tuyết hái tặng một bó thuốc xông đủ thứ biệt dược là "bà cô" chạy té khói...

    Trả lờiXóa
  4. Bởi vậy ...
    Chúc hai người "hái hoa , bắt bướm " vui vẻ nha .

    Trả lờiXóa