Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lời đá cổ sơ


lòng buồn như đá cổ sơ
như mây tro xám đợi chờ cơn mưa
nao lòng - ngó lại hình xưa
khá khen định mệnh- khéo đùa chữ ".. thương "


mơ lời có cánh yêu thương 
trái tim ngu muội chọn đường lầm than...





Thiệt ra là tấm hình nầy tôi chụp hồi tháng 3 năm ngoái , mà hôm nay tôi lại thèm ngó lại , dù mỗi lần ngó hình tôi lại một lần nghe tim thắt mạnh ( dễ sợ ! ) - rồi sau đó con tim cứ ở trạng thái nhoi nhói trầm lâm  .Đây có lẽ là tấm hình đáng nhớ trong cuộc đời tôi ; hay chí ít nó cũng là một phần kỷ niệm ở cuối đời tôi - bởi vì nó đánh dấu hai mốc thời gian là hai dấu ấn trong trái tim tôi .
Hihihi một mình thì thường là buồn - không ai muốn ...
Nhưng mà  có khi ..khi cần một mình thì ta nên một mình !( ý nầy tôi học của tác giả Thái Bá Tân đấy !)

2 nhận xét:

  1. Chắc là không một mình. Còn người chụp ảnh nữa !

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh CTC , anh " phát hiện " hay thiệt - nhưng thấy dzậy mà hong phải dzậy - " có khi cần một mình thì ta nên một mình " :)

    Trả lờiXóa