Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

tôi...quên !

     Ở tuổi nhi nhĩ thuận nầy tất nhiên là tuổi phải quên , hay quên , dễ quên , muốn quên , vv,,vv
 Quên những cái bự sư trong đời như quên các " niềm đau dĩ vãng", quên hết những "niềm tin tương lai"
Quên những kỷ niệm mùi mẫn  " mỗi năm đến hè lòng man mác buồn ", như quên "có bao nhiêu ...60 năm cuộc đời "

Quên những cơn gió heo may đã từng làm cho lòng ta se thắt - cũng như quên một sáng tàn thu lại bỗng dưng da diết 'thương nhớ một người dưng '!
 Quên những cơn đau cảm định kỳ làm dấu mốc để tiếp theo sau đó ta nhìn ta xa lạ ngỡ ngàng, ...
 Quên những cơn gió đi lạc chợt làm vài cái hoa bỗng nở trái mùa - lúng liếng rạng ngời làm lòng ta trổi dậy niềm  riêng tư hạnh phúc
Quên những sợi tóc âm thầm buộc ta phải miễn cưỡng ( dối lòng )... rồi tự dỗ mình phải vì mình mà " đổi trắng thay đen "!
 .........vv,,,,,vv......

Thì sá gì những cái quên lẹt xẹt như nấu cơm quên cắm  điện hoặc cắm điện  rồi mà không bấm nút hoạt động
Hay như từ nhà trên xuống nhà dưới định uống ly nước , tới chừng xuống tới nơi thì chợt thuận tay dẹp cái ly hay lau cái bàn ...xong rồi lại đi lên trở lại nhà trên với cái cổ khô cháy !
Hay như quên thức ăn để dành phần cho mấy đứa nhỏ trong tủ ...đến hư luôn ( hihi )
....................................

 Nhưng ... cái quên sau đây thì thật là ...thượng thừa !
  Số là hôm kia tôi đi khám bệnh tổng quát .Ở trong phòng chụp Xquang phổi , sau khi đờ mi thoát y tôi lấy cái áo khoác ( của BV) định khoác vào ; nhưng  khi vừa xoay lưng lại thì ( lạy chúa ) trong nháy mắt bèn quên mất ... cái áo khoác ! Cho nên đáng lẽ  khoác cái áo vào thì tôi lại cầm im cái áo khoác trên tay ...Và tôi ...điềm nhiên đi ra ... (Ha haha..)
    Báo hại anh chàng bác sĩ phụ trách khá bối rối lắp bắp :
- Cô ơi ...cô khoác áo vào đi ạ .
Dĩ nhiên tôi cũng ...lắp bắp:
- Ô trời ...xin lỗi ...
Hihi...không có ai chụp dùm tôi tấm hình cái mặt tôi lúc đó chắc đỏ nhừ y sì quả gấc chín ! Huhu


Trời ạ !Dĩ nhiên là quê ...cả chục cục luôn !
Hihi...

 Dĩ nhiên sau đó về nhà tôi đã đãi ông xã và mấy đứa nhỏ một bữa ha ha ...no căng bụng  !



3 nhận xét:

  1. Tui cắm nồi cơm điện nhưng quên bấm vì thế lúc này 20h vẫn chưa có cơm ăn , nhưng cũng nhờ đó mới tranh thủ còm cho bạn đây . Lẩn thẩn rứa đó , nhưng cái vụ sexy thì lạy trời chưa xẩy ra với tui kha kha kha ...

    Trả lờiXóa