Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

chút gì cho Tết ... vừa qua

    Chiều nay người bạn nhí của tôi tới chép cho mấy tấm hình tết . Nhỏ nói để ghi lại những thời khắc đèm đẹp của những ngày tết ở miền quê xa lơ xa lắc ( đối với nhỏ ) . Thế là tôi lại có cớ để vào blog - của tôi - mà tôi đã vội bỏ lơ cũng hơi lâu lâu rồi .

 Được sự chỉ đạo của phó đoàn  , phó nháy nhí phải cố gắng ghi hình mấy ' điểm , mốc" quan chọng - dĩ nhiên  không có ...thưởng ...(!) ..hihi
 Có lẽ phải nhiều năm sau nữa thì mấy tấm hình nầy sẽ ...trở nên quý đối với tôi lắm .
   Dĩ nhiên rồi . Kỷ niệm lúc nào cũng quý ...!






Siêu quậy khoái đi xe ...!


Được " Xin lỗi " - sau nửa tiếng đồng hồ...chịu hông nổi!





 .. quê...hương đồng khởi ...đây rùi !







Fan cuồng ...!

Phải sayyy ...thui !

lắc bầu cua , vùa xiền đại gia



sắp cháy hàng ....( online)



Điểm danh tập trung  ...!
Quà quê cho ...phố !

Về lại  Sì -gòn  !















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét