Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

chị tôi ( còn một chút gì )


                 thương tặng chị tôi
 chị tôi biết yêu khi đà quá lứa
 biết tương tư khi tuổi đã xế chiều
 biết mộng mơ nhìn trăng treo cành bưởi
 biết mỉm cười nhìn bướm lượn hoa xiêu

 chị tôi biết trông tin và chờ đợi
 biết say mê ..., biết làm điệu sẽ sàng
 biết xốn xang  khi nghe bài nhạc sến
 biết nao lòng vì  câu nói yêu đương ...

 chị tôi biết yêu - chị tôi đã yêu
 chị tôi cho đi và chẳng nhận được bao nhiêu
( chắc chắn  phải tội  như anh chàng Xuân Diệu
Yêu rất nhiều mà  nhận chẳng  bao nhiêu...)

người phụ nữ lỗi thời - chị tôi đấy
người phụ nữ tội đời - chị tôi đấy
người phụ nữ u trầm - chị tôi đấy



4 nhận xét:

  1. Chúc "chị tôi" hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi...Dạ , TD sẽ chuyển lời . Cảm ơn anh ghé thăm .

    Trả lờiXóa
  3. Chi toi nay da xe chieu Chac con nho mai nhung dieu chi mo Chan di dem tieng chuong chua Toi ngo nhu tieng ngay xua tro ve ( Tho Nguyen-Nhuoc-Phap ) Chuc chi toi luon luon vui ve hanh phuc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ( tên gì nhỉ -phải chi bạn cho một cái tên để gọi thì hay nhỉ ) ơi ! Cám ơn lời bạn gởi chúc cho " chị tôi "nha . Hihi...cũng không biết được chị có được hưởng ...như những gì ..TD ...cường điệu ...hôn nữa !

      Xóa