Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

EM năm ngoái

                                                                      Viết cho KM


                                                        đưa em về cõi hư không
                                                        lòng ta dã dượi -
                                                        lời không ra lời
                                                         hư hư -  lơ lửng
                                                         hững hờ
                                                        thương em năm ngoái -
                                                        ngù ngờ                                                      
                                                        mình ên

4 nhận xét:

  1. có những cái chỉ thực hiện mình ên thôi.. có ai chia sẻ được đâu. chúc bạn mãi yên lành.

    Trả lờiXóa
  2. EM ngù ngờ mình ên ...là do em bị ...thiểu năng . bởi em đã không còn hồn vía ...
    :))
    Cảm ơn lời chúc của bạn nha

    Trả lờiXóa
  3. Năm ngoái mình ên, năm nay không mình ên nữa, có bóng rồi !

    Trả lờiXóa
  4. Ai cũng có bóng bên mình - chẳng qua là hỏng thấy đó thui :)

    Trả lờiXóa