Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

nhặt lại hạnh phúc

  Hôm nay cánh tay mình được bỏ bột , chỉ còn nẹp vải .
  Khi cái cưa máy xè xè xoèn xoẹt vào tảng thạch cao mình vừa nghe rờn rợn , kèm một nỗi vui mừng ...ghê gớm .Và khi ông chuyên viên bó bột  hoàn thành nốt cái động tác tách hẳn cái máng bột ra khỏi cánh tay tội nghiệp , mình chực muốn hét lên lời cảm ơn cám ơn thật lớn. Vậy là sau 5 tuần bị mang cùm , cánh tay của mình hôm nay tuy chưa được 'giải phóng ' hoàn toàn nhưng mình vẫn nghe có một niềm vui sướng 'tự do ' đang phơi phới trong lòng .
   Ôi ! chẳng lẽ trước khi cái tay mình bị tai nạn mình đã vô tâm không nhận ra cái hạnh phúc của một cánh tay không bị 'gông cùm ' nhỉ !
 Hèn gì người ta nói chỉ khi nào bị đánh    mất ... con người ta mới nhận ra cái hạnh phúc của mình đã có !
Và , lần thứ hai mình lại lập lại câu nói  :   Thế mới biết hai chữ bình thường nó có ý nghĩa to lớn biết bao nhiêu !

5 nhận xét:

  1. À... câu cuối cùng thì... dỡ nhưng cái tiêu đề bài này thì rất tuyệt!

    Trả lờiXóa
  2. ko biet la minh xem bai viet tren co dung voi tam trang cua minh ko? it ra minh da hieu duoc them nhung dieu co y nghia trong cuoc song nay. vay la 'Ma' da duoc thoai mai viet nhung cam nhan va chia se voi moi nguoi .Chuc 'Ma' tro lai cuoc song doi thuong day binh an nghen .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn Anh Khôi đã " Chuc 'Ma' tro lai cuoc song doi thuong day binh an" .Vậy là quý rồi , còn đòi gì hơn !

      Xóa
  3. toi nay tinh co vao doc , cam giac nhu co ai do dang viet nhung loi nhu suy nghi cua chinh ban than minh .Boi vay , tren doi nay thu gi sap mat nguoi ta moi nghi den gia tri that cua 'no'. cam on 'Ma' da lanh benh va mong 'Ma' khoe de co nhung bai viet hay cho con va moi nguoi doc , thuong thuc 'huong vi van chuong 'cua 'Ma' nghen .

    Trả lờiXóa