Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Quà buổi sáng...

       Sáng nay tôi bỗng thấy nhớ bờ sông và " mảnh vườn " bên hè nhà tôi quá đỗi. Hơn một tuần rồi tôi không có hứng thú nhìn ngó mấy cái cây của tôi - mấy hôm nay mưa nhiều có cây thì xanh tốt nhưng cũng có cây không chịu được nước cũng  bị héo úa  . Cây bần bị gió làm gãy một nhánh - nhưng có lẽ không hề gì - biết đâu ngay chỗ bị gãy ấy lại nẩy sinh thêm nhiều nhánh nữa !Cây đu đủ có mấy trái bị chín bói - một trái bị hư
 Mấy chú bướm con con nhởn nhơ bên chòm cúc dại ngó bộ như rộn ràng chia vui cùng tôi .Trời hôm nay thật đẹp . Nắng sáng nay thật trong . Và lòng tôi cũng thật trong ( dù chất đầy một nỗi... ! )
-  Chào bà cô ..lâu quá bà cô không ngó ngàng gì tới tụi em hết!
 -  Hihi..ta xin lỗi nha mấy em .. hổm rày ta ...lười quá ..
 - He he ... bà cô còn ...chán đời và .. quạu nữa !
- Ừa ...
- Đến nỗi ..đã làm mất lòng ...
- Hi hi biết rồi ..(khổ lắm nói mãi ... ) biết rồi ...

 Và, thật là tuyệt khi tôi bỗng chộp được một trái tim trong xanh trên nền trời - ở cuối đường quê vắng ...
 Đây có thể gọi là một món quà dành để trao tặng...được không vậy ?








Thêm chú thích











2 nhận xét: